วันอังคารที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2561

CUT : SF : Gasoline Chapter 2



คำเตือน : บาป

                เหรินจวิ้นเพิ่งจะทราบหลังจากโดนลากแขนเดินไปอีกนิดว่านั่นคือทางเข้าทาวเฮาส์ของเจโน่ อีกฝ่ายผลักเหรินจวิ้นเข้ากับประตูหลังจากเปิดประตูเข้ามา บดเบียดริมฝีปากลงมาจนเขารู้สึกร้อนไปทั้งตัว ริมฝีปากของเจโน่ร้อนจัดพอๆกับลิ้นนั่น มันชื้นแฉะ อุ่นร้อนเหมือนโดนไฟโลมเลีย เขาปรือตา มันเป็นจูบที่ต่างจากเมื่อวาน ไม่เหมือนกัน เมื่อวันมันทั้งโฉบฉวยและรวดเร็ว อาจเพราะสถานการณ์ รวมถึงจูบที่สองนั่นก็ด้วย

                จูบที่สามในวันนี้ เจโน่จูบเขาทั้งเอาแต่ใจและเอาใจในขณะเดียวกัน ดูดดึงให้โหยหาย รุนแรงแต่ก็โอนอ่อน เขารู้สึกได้ว่าปากบวมช้ำไปเพราะเจโน่เอาแต่เล่นปากเขาไม่เลิก เหรินจวิ้นไม่เคยจูบใครมาก่อนและเขารู้สึกว่าเขาชอบการจูบเหลือเกิน อีกฝ่ายละจูบออกมองเขาด้วยดวงตาคู่นั้น ดวงตาที่เหมือนจะแผดเผาเขาไปตั้งแต่แรกเจอ

                มือบางลูบห่วงเงินบนริมฝีปากหยักเบาๆ เหรินจวิ้นไม่คิดว่ามันเป็นอุปสรรคในการจูบแต่อย่างใด...เขาชอบมัน ฟันคมงับลงที่ริมฝีปากล่างตัวเองอย่างไม่รู้ตัวยามลูบไล้ไปที่ห่วงเงินนั่น ฮวังเหรินจวิ้นจะรู้บ้างไหมว่าความเดียงสาที่แสดงออกมามันยิ่งทำให้เจโน่ตัดความผิดชอบชั่วดีในหัวออกไปทีละนิดๆ

ยังไม่รวมมือเล็กแสนซนนั่นที่กำลังไล้ไปตามท่อนแขนเขา เหรินจวิ้นน่ะชอบรอยสักของเจโน่ ไม่เช่นนั่นเจ้าตัวคงไม่เผลอไผลลูบไล้รอยสักสองเส้นตรงท่อนแขนเขาอย่างไม่วางมือแบบนี้หรอก

                เหรินจวิ้นกรีดร้อง...กรีดร้องยามถูกก้านนิ้วยาวนั่นชำแรกเข้ามาในร่างกายตัวเอง มันเจ็บ เจ็บจนน้ำตาซึม เจ็บจนต้องร้องออกมาแต่ในขณะเดียวกันมันก็รู้สึกแปลกใหม่ เสื้อผ้าเขายังไม่หลุดจากตัวครบทุกชิ้นด้วยซ้ำ แต่สายตาคู่นั้นกลับทำให้เหรินจวิ้นรู้สึกว่ากำลังเปลือยกายอยู่ต่อหน้าอีกคน

                ให้โอกาสคิดอีกที จะหยุด...หรือไม่หยุด

                “ไม่..ไม่ต้องหยุด..อึก..

                เสียงแหบทุ้มนั่นเอ่ยถามออกมาทั้งที่ยังเบิกทางให้เขาอยู่ ถามแบบนี้เหรินจวิ้นคงจะขอร้องให้หยุด ไม่มีทาง เขาร้องครางออกมาอย่างไม่เป็นภาษา พูดไม่รู้เรื่องราวกับโดนมอมยา ยาที่ชื่อว่าลีเจโน่ นิ้วยาวทั้งสามนิ้วดูเป็นเรื่องตลกเมื่อถูกดันเข้ามาจนสุดกายอย่างยากลำบาก เพราะมันเป็นครั้งแรก ครั้งแรกของเขา มันแน่นคับจนรู้สึกได้ถึงภายในอุ่นร้อนที่กำลังเต้นตุบๆ เขาร้องครางอีกครั้ง เสียงครวญครางที่ดูทรมานแต่ในขณะเดียวกันก็สุขสม

                อ..อื้อ...เจโน่...

                “..ใจเย็นๆ..อ่า...

                “ได้...อ๊ะ..ได้โปรด...ฮ๊ะ...อย่าหยุด...อื๊อ...

                เขาเจ็บและจุก แต่ก็สุขสม กายบางถูกกระแทกระทั้นใส่จนกลุ่มผมนิ่มสยายไปกับฟูกบนพื้น เหรินจวิ้นจิกบ่าคนที่กระทำรุนแรงใส่เขา ทั้งจิกทั้งกัดระบายความเสียวซ่านยามอีกคนโน้มตัวลงมางับคอกัน เล็บสั้นกุดขูดจิกแผ่นหลังกว้างลากผ่านรอยนูนบนหลัง รอยสักอีกในร่มผ้าที่เขาไม่เห็น

                “อ๊ะ...อื๊อ..มัน..ฮึก..

                “อืม...เรียกสิเหรินจวิ้น...อ่า...เรียกชื่อผม..

                “เจโน่ อ๊า เจโน่...ฮ๊ะห์...ฮื้อ

                “เหริน..อึก..จวิ้น....เหรินจวิ้น...

 เซ็กส์ครั้งแรกของเขาเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อหลากอารมณ์ ลีเจโน่โถมใส่เขาจนรู้สึกถึงทั้งตัวตนของอีกฝ่าย สะโพกสอบนั่นสวนกายเข้ามา เหรินจวิ้นรู้สึกถึงมันได้ทุกหยาดหยดแม้จะมีพลาสติกยางบางๆกั้น มันอุ่นร้อนจัด ไม่นานนักมันก็สงบลง
.

กลับไปอ่านต่อที่เด็กดีนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น