วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2561

CUT : OS : No kiss , No call


อบอุ่นไฟนาโร้ก



                อ่าห์...


                เขาดึงตัวเองกลับมากับปัจจุบันเมื่อลิ้นชื้นเปียกนั่นไล้เลียไปที่ความแข็งขืนของเขา ลากขึ้นลงตั้งแต่โคนจรดปลาย ช้า เนิบนาบปั่นป่วน เจโน่ขบกรามแน่นเมื่อโพรงปากเข้าครอบครองที่ตัวตน ผงกศีรษะขึ้นลงจนเผลอแอ่นสะโพกมนนั่นขึ้น อีกฝ่ายละออก เงยหน้ามองเขาและมือเรียวนั่นก็ไม่ละจากสิ่งตรงหน้า เจโน่เห็นเจ้าของมือยกยิ้มขึ้นที่มุมปากและเลียรอบริมฝีปากวาวด้วยลิ้นฉ่ำๆนั่น


                ร้ายนักนะ...


                มือเรียวนั่นชักรูดขึ้นกับตัวตนของเขา ปลุกปลั่นอารมณ์ให้ความแข็งขืนเพิ่มมากขึ้นจนโป่งพอง ก้มหน้าก้มตาตั้งใจปรนเปรอเขาเหมือนในทุกครั้ง เจโน่กำผ้าปูสีน้ำเงินเข้มแน่นจนข้อขาว จิกระบายอารมณ์ที่เหรินจวิ้นกำลังสรรค์สร้างมันจนยู่ยี่ หอบออกมาเมื่อใกล้จะถึงฝั่งฝัน


                อื๊อ..


                เสียงของคนล่างกายเขาร้องขึ้นเมื่อหยาดอารมณ์สีขุ่นของเขาปลดปล่อยออกมาใส่ใบเนียนนั่น เหรินจวิ้นปาดมันออกด้วยหลังมือและไล้เลียน้ำรสเฝื่อนนั่น ช้อนตามองเขาขณะที่โลมเลียมันจนหมดจบด้วยการเลียรอบริมฝีปากตนเอง ขบกัดริมฝีปากล่างของตนและเชิ่ดใบหน้าขึ้นเมื่อเขาเชยคางมนนั่นขึ้นมา


                คงไม่หยุดแค่นี้หรอก...ใช่ไหม?


                เสียงเล็กนั่นเอ่ยออกมาทั้งที่ตนก็ยังไม่ได้ปลดปล่อย มือบางที่เพิ่งละจากกายเขาสัมผัสมันอีกครั้งเรากับจะปลุกปั่นอารมณ์ และแน่นอนมันได้ผล แค่ปากสำหรับเจโน่มันยังไม่พอ คนตัวเล็กกว่ายกยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าสิ่งที่อยู่ในเริ่มจะแข็งสู้มือ เร่งความเร็วจนมันเริ่มจะกลับมาแข็งขืนอีกครั้ง


                เจโน่เอนกายลงพิงกับหัวเตียง ไล้มือไปกับผิวขาวของคนที่อยู่ข้างบน บีบเค้นเอวคอดนั่นอย่างนึกหมั่นเขี้ยวจนขึ้นรอยมือ หวง เหรินจวิ้นชอบที่จะเป็นคนจัดการทุกอย่างเอง ตั้งแต่ต้นจนจบ


                อ๊ะ...อย่าบีบ...อยู่เฉยๆ..


                แค่ตรงนั้นมันก็ไม่เฉยแล้ว..


                เจ้าของร่างข้างบนดึงมือข้างหนึ่งของเขาไปและดูดเลียนิ้วชี้กับนิ้วกลางคล้ายว่ามันคือของหวานจนชุ่มไปด้วยน้ำลาย ทอดถอนออกและจัดวางให้มันอยู่ตำแหน่งที่สมควรพร้อมทั้งยกยิ้มร้ายกาจอีกครั้ง ใช่ เหรินจวิ้นดึงมือกับนิ้วชุ่มน้ำลายของเขาไปวางบนก้นนิ่มเจ้าตัวนั่นแหละ


                เจโน่ไม่รอช้าที่จะแทรกก้านนิ้วยาวเข้าไปในช่องทางคับแน่นระหว่างก้อนเนื้อนิ่มนั่นจนได้ยินเสียงครวญครางคล้ายจะพึงพอใจของคนบนร่าง


                อ...อ๊ะ! ..เร็ว..เข้ามาเร็ว...

               
                อีกฝ่ายว่าแบบนั้นขณะที่เขาขยับนิ้วเข้าออกและเพิ่มจังหวะขึ้นพร้อมหมุนคว้านจนเหรินจวิ้นเผลอแอนกายไปซบกับแผงอก เสียงร้องครางข้างหูนั่นเหมือนจะปลุกความดิบในตัวเขาเพิ่มไปอีกด้วยการถอนนิ้วออกทั้งสองนิ้วจนรู้สึกวูบโหวงและแทนที่ด้วยสิ่งที่ใหญ่กว่า กดสะโพกมนลงเข้ากับตัวของเขาจนคนบนร่างหวีดครางอย่างไม่รู้ภาษา


                อ..อื้อ อ๊า! มัน..อื้อ..! ฮื้อ


                ซี๊ด....เหรินจวิ้น...อ่าห์


                เขาขบกราม ครางเรียกชื่ออีกฝ่ายออกมาเสียงแหบพร่าเมื่อสะโพกอีกฝ่ายขยับขึ้นลงและเด้งรับกับตัวเขา วางมือลงกับบ่ากว้างและยึดไว้เป็นที่มัน ร่อนตัวกับความแข็งแกร่งข้างล่าง เหรินจวิ้นครางหอบและสูดปาก เจโน่ไล้มือลงจากเอวคอด บีบเค้นเข้ากับก้อนเนื้อนิ่มข้างหลังเต็มสองมือสวนสะโพกขึ้นไปจนคล้ายว่าหวงเหรินจวิ้นจะรู้สึกจุกเอา ภายในอุ่นร้อนและเต้นตุบ โอบรัดจนรู้สึกว่ากำลังจะถึงฝั่งฝันอีกครั้ง


                ง..งื้อ อ๊ะ...ม...มัน อ๊า ! มันเสียฮื่อ!”


                อีกนิด..อืม....อีกนิดครับ อ่า....


                ไม...อึ๊ก...ไม่ไหว...


                เขากดสะโพกอีกฝ่ายจนจมกับตัวตนของเขา ปลดปล่อยทุกความคับแน่นเข้าไปในช่องทางนุ่มที่ยังรัดเขาอยู่ให้เหมือนว่าจะรู้สึกอีกครั้ง ทั้งความอ่อนนุ่มอุ่นร้อยภายในและความชื้นเปียกภายนอกบริเวณหน้าท้องของเขาและเหรินจวิ้น เหรินจวิ้นยกตัวขึ้น จนรู้สึกได้ว่ามันกำลังไหลย้อนลงมาตามซอกขาเขา


                ไปครับ อาบน้ำกัน


                ไปสิ


                เหรินจวิ้นอ้าแขน ปล่อยให้เจโน่ช้อนตัวเขาขึ้นและอุ้มหายเข้าห้องน้ำไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น